ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

อีกแล้ว! มาร์กซิยาล โดนแฟนบอลเหยียดผิวอย่างหนัก

15 กุมภาพันธ์ 2564, 15:08 น.  ·  145


อีกแล้ว! มาร์กซิยาล โดนแฟนบอลเหยียดผิวอย่างหนัก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แฟนบอลปีศาจแดงบางคนเหยียดผิว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด แบบรุนแรง โดยบางคนถึงขั้นแช่งให้เขาตายเลยด้วย

  อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดนแฟนบอลบางส่วนเหยียดผิวและเหยียดเชื้อชาติอย่างรุนแรงหลังจากที่เขาทำผลงานได้น่าผิดหวังในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ต้นสังกัดทำได้เพียงเสมอกับ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ซีซั่นนี้ มาร์กซิยาล ฟอร์มดร็อปลงอย่างเห็นได้ชัดจนส่งผลให้เขาเพิ่งทำประตูในลีกได้เพียง 4 ลูกจากการลงเล่น 19 นัด และการที่ "ปีศาจแดง" ทำได้เพียงเสมอในนัดล่าสุดมันก็ส่งผลให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เป็นจ่าฝูงห่างถึง 7 แต้มเข้าไปแล้ว โดยที่ "เรือใบสีฟ้า" ลงเล่นน้อยกว่าอยู่ 1 เกมด้วย

สำหรับข้อความการเหยียดผิวที่ มาร์กซิยาล ได้รับหลังจบเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมามีอย่างเช่นการที่แฟนบอลโพสต์อีโมจิรูปลิง ซึ่งพ้องกับคำว่า "มังกี้" ที่มักจะใช้ล้อคนผิวสีโดยที่มีการโพสต์อีโมจิรูปอุจจาระเข้าไปด้วย, การตัดต่อเอารูปลิงไปแปะใส่หน้าของ มาร์กซืยาล พร้อมพิมพ์ว่า "ฉันเกลียดพวกลิงชิบหาย กลับไปอยู่ในที่ที่แกจากมาเลยนะ นี่มันกีฬาของคนขาวโว้ย" และการโพสต์ข้อความว่า "ฉันหวังว่าพวกเขาจะฆ่า มาร์กซิยาล เหมือนที่ฆ่าไอ้หมอนี่" บนรูปของ จอร์จ ฟลอยด์ ชายผิวสีชาวอเมริกันที่เสียชีวิตเมื่อปีก่อน เป็นต้น


อองโตนี่ มาร์กซิยาล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พรีเมียร์ ลีก